The purpose of dating
Residence
Age from
till
Deutch
Français
Español
Italiano
Registration
My friends
My profile
My diary
My bookmarks
My guests
Friend search
Joker
Forum
E-mail
Password
Forgot e-mail or password?
Forum : Il mondo dove viviamo : https://4321.vn/doctor-strange-in-the-mu ...
naisi (35) 12.03.2024 03:20
Msgs: 3
 
rating: 0  [0]  0
Doctor Strange: in the Multiverse of Madness”Sắp mở ra một vũ trụ đa dạng điên đảo, đầy rẫy những điều chưa biết”
Doctor Strange 2
Mở đầu “Doctor Strange in the Multiverse of Madness“(Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn/

Kimetsu no Yaiba) là một bộ phim giả tưởng do đạo diễn Sam Raimi chỉ đạo, đây là phần tiếp theo của bộ phim “Doctor Strange”.

Lịch chiếu “Doctor Strange in the Multiverse of Madness”: Sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 6 tháng 5 năm 2022, câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của bác sĩ Strange trong việc giải quyết khủng hoảng ở nhiều vũ trụ khác nhau.

Tóm tắt nội dung
Bác sĩ Strange, Stephen Strange, đang tham gia lễ cưới của đối tượng tình đơn phương của mình, Christine Palmer. Khi một cuộc hỗn loạn xảy ra trên đường phố bên ngoài, một con quái vật bí ẩn đang băng qua các chiều không gian để truy đuổi một cô gái tên là America Chavez. Bác sĩ Strange và Wong hợp tác để cứu cô gái và phát hiện ra rằng America Chavez đang bị truy sát vì khả năng đi qua các vũ trụ song song, nhưng cô không thể kiểm soát được khả năng của mình. Bác sĩ Strange nghi ngờ rằng có liên quan đến phép thuật và tìm sự giúp đỡ từ Wanda. Tuy nhiên, không ngờ rằng Wanda đang sống trong một thế giới mà cô vẫn còn con cái, điều đó mang lại nhiều rắc rối cho Bác sĩ Strange, Wong và America Chavez.

Bài đánh giá
Bản live-action lần này mặc dù có đặc điểm và thiết kế hình dáng tương tự với phiên bản hoạt hình, nhưng nên được xem là những phiên bản khác nhau của các linh hồn trong vũ trụ song song; tiếp theo là Captain Marvel, lần này không còn là Carol Danvers nữa mà là đồng đội chiến đấu của cô, Maria Rambeau, cũng là một điệp viên 007 của MI6; sau đó là Mister Fantastic, khi anh xuất hiện, sân khấu trở nên phấn khích, không kém cả sự nồng nhiệt của sự kiện “Three Spiders” năm ngoái. Tuy nhiên, theo tôi, có vẻ còn tốt hơn, bởi vì lần này không phải là sự trở lại của dàn diễn viên phiên bản cổ điển, có thể cũng là do mọi người hài lòng với sự lựa chọn diễn viên trong lần này, thấy rằng nó còn tốt hơn cả phiên bản cổ điển; cuối cùng là sự xuất hiện ấn tượng của Professor X, ông già này thực sự xứng đáng nhận được những tràng pháo tay và tiếng hoan hô không thua kém so với “Three Spiders.”

Một số nội dung nặng ký có thể xuất hiện trong bộ phim trước đó đã được đồn đại rầm rộ, nhưng thực tế chứng minh nó chỉ là tin đồn, chẳng hạn như phiên bản Spider-Man của Tobey Maguire sẽ xuất hiện, điều này còn khiến nhiều người tin, bởi đạo diễn của bộ phim, Sam Raimi, cũng là người đã làm nổi tiếng anh ta qua loạt phim “Spider-Man.” Ngoài ra, còn có tin đồn về phiên bản Iron Man của Tom Cruise, nhưng điều này thật sự hơi kỳ quặc. Liên quan đến bộ phim này chỉ có mối liên quan duy nhất là trailer cuối cùng trước khi bắt đầu phim là “Top Gun: Maverick,” và cả Captain Marvel và Tom Cruise từ “Top Gun” được xem là đồng nghiệp, cả hai đều là phi công.

Bộ phim này được phát sóng gần đây so với “No Way Home,” và Doctor Strange đã có nhiều cảnh trong “No Way Home,” do đó không tránh khỏi việc so sánh. Bộ phim này cũng có những điểm tương tự với “No Way Home,” nhưng cảm giác rằng nó như đã được làm nhỏ lại so với “No Way Home,” có lẽ chủ yếu là do “No Way Home” đã làm trôi đi sự mới mẻ và phấn khích của khán giả, và việc sử dụng cùng một công thức một lần nữa, khán giả sẽ vẫn thấy hạnh phúc, nhưng không còn hứng thú như trước.

Ngoài ra, trong một bộ phim chủ đề chính về hiệu ứng hình ảnh, nửa đầu của nó có một số cảnh gần như làm loé, ví dụ như cảnh America Chavez bị quái vật mắt to đuổi theo trên đường phố, sự kết hợp giữa nhân vật trước cảnh quay quái vật và cảm giác xanh mạnh. Sự hài lòng về cảm nhận thị giác chỉ đến từ những kỹ thuật và gu thẩm mỹ cá nhân của đạo diễn, như đã được phân tích chi tiết ở phía trên, với những yếu tố kinh dị đặc biệt.

Cuối cùng, sau khi xem xong bộ phim, tôi có một chút nghi ngờ về việc nên có thể rằng lời nguyền mà Doctor Strange đưa ra ở cuối “No Way Home” không phải là để làm cho mọi người quên Peter Parker, mà là để làm cho mọi người quên Hap Hogan, giám sát an ninh và tài xế của Stark Industries, vì trong bộ phim này, nhân vật luôn đặt câu hỏi cho nhau: “Bạn có hạnh phúc không?” (Are you happy?)

Up  

 
* Only registered users can send the messages!
To register

    © madam.eu Feedback   
Top.LV